7 chiến lược thúc đẩy kinh doanh online

Thực sự không có bí mật trong phương pháp làm tăng doanh số kinh doanh online. Bằng cách xây dựng nội dung hấp dẫn và ra tăng lưu lượng truy cập bạn có thể ra tăng doanh số bán. Khi những khách hàng mới xuất hiện, bạn tiếp cận, hòa nhập và nhanh chóng chuyển đổi sự quan tâm của họ thành giao dịch.

Nhưng tất cả sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một chiến lược kinh doanh online cụ thể và sang tạo để tăng kinh nghiệm bán hàng online. Hãy tham khảo các bước dưới đây.


1. Tìm kiếm đối tác chiến lược.

Bạn muốn tạo ra nhận thức về sự tồn tại của bạn với khách hàng. Vậy, bước đầu tiên là xác định khách hàng mục tiêu kinh doanh online của bạn. Nghiên cứu kỹ lưỡng hồ sơ cá nhân và sở thích của khách hàng.
Tiếp theo, phát triển các dịch vụ để tiếp cận, quảng cáo tương tác, xây dựng nội dung. Các doanh nghiệp nhỏ có thể phát triển nội dung có liên quan cho các trang web khác và đặt đường link liên kết.

Trong việc xem xét các trang web như các đối tác hoặc các chi nhánh, đừng quên các tổ chức nghề nghiệp và các hiệp hội uy tín. Cố gắng giao dịch hoặc trả tiền cho các liên kết với các nhà tiếp thị thương mại điện tử nhỏ hoặc cỡ trung khác. Nhưng trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch, xác minh rằng các liên kết đó có giá trị trong việc góp phần tăng doanh thu của bạn

2. Thu hút khách hàng tìm hiểu website của bạn.

Khách hàng sẽ không quan tâm đến những website bị lỗi, quá nặng, hoặc gây phiền phức. Liên kết bị hỏng hoặc định hướng bừa bãi sẽ chỉ lãng phí và đánh mất cơ hội kinh doanh online của bạn.

Sắp xếp tất cả các đường dẫn trang web và liên tục kiểm tra xem tất cả các liên kết có còn hoạt động. "Đồ họa và Flash làm cho trang web của bạn trông đẹp mắt, nhưng nếu không có nội dung giá trị để hiện thị lên top các công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ không bao giờ ghé qua website của bạn. Ngoài ra, hãy xem xét cách dễ dàng để có được các giỏ mua hàng và chức năng tìm kiếm sản phẩm tạo nên sự tin cậy cho website.

3. Kết hợp các công cụ xúc tiến

Người bán hàng thành công đã nhận ra rằng các trang web chỉ là một kênh bán hàng, như catalog đặt hàng qua thư, đơn đặt hàng điện thoại, hoặc tiếp xúc trực tiếp. Tất cả mọi thứ phải làm việc cùng nhau. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể nghiên cứu một trong những sản phẩm của bạn trực tuyến, mua nó qua điện thoại, và chọn nó tại các cửa hàng offline.

Nếu bạn chỉ kinh doanh online, bạn phải chắc chắn rằng URL mang thương hiệu của bạn được phổ biến mà thân thuộc. Bao gồm sử dụng nó trong mỗi chữ ký e-mail của mỗi nhân viên mà bạn có. In URL cửa hàng trên tất cả các tài liệu quảng cáo, danh mục sản phẩm, vật liệu đóng gói, hộp vận chuyển, túi mua sắm, xe tải giao hàng, áp phích, và thông báo bưu thiếp. Nếu bạn tham dự hội chợ thương mại, hội nghị, hãy đảm bảo biển báo gian hàng của bạn và tài liệu quảng cáo cũng in đậm URL. Đừng bỏ lỡ cơ hội nào.

4. Phải cụ thể (và chân thật) về sản phẩm dịch vụ kinh doanh online của bạn.

Càng chi tiết, thì càng tốt. Mọi người muốn tường tận những gì bạn đang bán và bạn là ai. Luôn luôn mô tả chính xác những gì mà người mua sẽ nhận được. Hãy trung thực.

5. Thiết lập chính sách phân phối cho mô hình kinh doanh online của bạn

Cuộc tranh luận lớn về việc miễn phí vận chuyển tăng doanh số kinh doanh online cuối cùng cũng đã mờ dần vào các giải pháp cá nhân. Chi phí vận chuyển miễn phí có thể giết chết bạn nếu bạn không thể đưa vào giá của sản phẩm. Mặt khác, giá vận chuyển cao là một thiệt hại lớn đến doanh số bán hàng với những sản phẩm dễ hư hỏng. Do đó, hãy suy nghĩ thận trọng khi thiết lập chính sách phân phối.

6. Công khai mọi chính sách lên trang web về sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Giải thích tất cả các chính sách của bạn. Hứa hẹn trả lại 100% nếu khách hàng không hài lòng. Cung cấp mẫu miễn phí. Nhanh chóng đáp ứng mọi truy vấn hoặc nhận xét. Đầu tư vào chức năng chat trực tiếp để khách hàng có thể nhận được câu trả lời cho các câu hỏi ngay lập tức. Tạo ra lý do để khách hàng quay lại trang web kinh doanh online của bạn với câu lạc bộ trung thành, các cuộc thi hoặc trò chơi email và giảm giá.

XEM THÊM : Cách kinh doanh online bài bản và hiệu quả
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top