Cách xây dựng kế hoạch kinh doanh online

TMĐT như một cơn lốc ngày càng dữ dội và khó lường, xoáy hết những quan niệm lâu đời về thị trường, cách thức kinh doanh, đồng thời mở ra những cơ hội kinh doanh online mới đầy hấp dẫn.

Chắc hẳn bạn không muốn mình là người tụt hậu hay kẻ thiếu thức thời. Nắm lấy cơ hội kinh doanh online là nắm lấy chìa khóa thành công trong thời đại toàn cầu hóa. Muốn thành công hãy bắt đầu từ Cách xây dựng kế hoạch kinh doanh online sáng tạo và hiệu quả. Cùng tham khảo các bước sau để bắt tay vào hành trình chinh phục thành công trong thị trường TMĐ

I. Phân tích môi trường Internet

1. Môi trường internet và những cơ hội  kinh doanh online
2. Phân tích hành vi khách hàng mục tiêu
3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
4. Thiết lập mô hình SWOT
5. Chia khóa thành công cho kế hoạch kinh doanh online của bạn là gì?

II. Thiết lập mục tiêu kinh doanh online

1. Mục tiêu về thị trường ( Thị phần, thương hiệu,…)
2. Mục tiêu về lợi nhuận

III.  Cách thức đạt được mục tiêu kinh doanh online
1. Phân khúc khách hàng mục tiêu ( Khách hàng của bạn là ai, họ mua hàng ở đâu, họ mua như thế nào, thời gian nào họ mua …)
2. Định vị thương hiệu và hình ảnh của sản phẩm trong tâm trí khách hàng
3. Chiến lược marketing mix trong kinh doanh online
4. Các chiến lược bổ trợ cho công tác marketing và bán hàng
5. Các phối hợp các chiến lược của các công cụ marketing online ra sao
( Website, SEO, Email Marketing, Mạng xã hội, Chương trình quảng cáo trực tuyến)

* Với kinh nghiệm hơn 8 năm viết kế hoạch kinh doanh cho hơn 60 doanh nghiệp. Cũng như đang hỗ trợ cho 253 bạn lập nghiệm trên internet trong suốt 3 năm qua. Chúng tôi đủ tự tin tư vấn hoặc hỗ trợ bạn viết kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

tang-doanh-so-khi-ap-dung-marketing-online-

IV. Các nguồn lực và phương pháp kiểm soát hoạt động kế hoạch kinh doanh.

1. Cách phân bổ các nguồn lực cần thiết
  • Nhân lực: Bao nhiêu người, công việc của từng người, trách nhiệm và quyền lợi cụ thể.
  • Vật lực: Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc.
  • Tài lực: Nguồn lực tài chính cho từng giai đoạn, từng công việc cụ thể
2. Phân chia công việc, thời gian, đối tượng, kết quả cụ thể để tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi kết quả.

Xây dựng kế hoạch kinh doanh online sáng tạo và khả thi là bạn đã thành công 50%. 50% còn lại phụ thuộc vào quá trình thực hiện chiến lược của bạn, nó đòi hỏi tính quyết đoán, sáng tạo và cả máu liều của những con người đam mê kinh doanh kinh doanh.

Và hiển nhiên để chinh phục đỉnh vinh quang của thành công bạn không thể đi một mình. Hãy liên kết, tạo lập và phát triển các mối quan hệ, quan tâm và khuyến khích nhân viên, thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng, tin tưởng và giữ uy tín với đối tác. Liên kết sẽ tạo ra sức mạnh tuyệt vời và là năng lượng bền bỉ nhất trong suốt quá trình đi tới thành công của bạn đó là cách học bán hàng online cực ký hiệu quả

XEM THÊM : Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top