Bí quyết kinh doanh online tại nhà thành công

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh online tại nhà ? Nếu vậy, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Nhiều người nhờ đó mà kiếm thêm được một nguồn thu nhập phụ,còn đối với một số người khác thì đó lại là cách mà họ kiếm được nguồn thu nhập chính của mình, bằng cách dành nhiều sự hứng thú quan tâm và tài năng của họ vào công việc.
Nhưng những người thật sự kiếm được nguồn lợi nhuận “béo bở” từ việc kinh doanh không đơn giản là bởi vì họ nhảy vào một mặt hàng/thị trường rất có tiềm năng và có hy vọng thành công cao. Để có thể thiết lập việc kinh doanh online tại nhà thành công, bạn cần phải học những bí quyết cụ thể sau. Và những người chủ kinh doanh nhỏ thành công nhất đều thực hiện điều dưới đây rất tốt :



Bạn cần phải nghiên cứu thị trường.

Bạn sẽ thực hiện như thế nào? Sau khi suy nghĩ về việc kinh doanh online của bạn có thể bao gồm những gì,dựa trên sự quan tâm và ý kiến chuyên môn của bạn,đầu tiên bạn cần xem xét kĩ thị trường mục tiêu. Hãy vào những cửa hàng trực tuyến lớn và xem danh sách các mặt hàng bán chạy nhất phù hợp với việc kinh doanh online của bạn. Tham khảo thêm những cuốn sách thực tế có liên quan đến ý tưởng kinh doanh của bạn.

1. Thứ nhất khách hàng đang mua sắm là thứ bạn cần bán ( Bán cái khách hàng cần chứ không phải bán thứ mình có )
Điều này nghe có vẻ khác thường. Xét cho cùng,phải chăng bạn sẽ không phải cạnh tranh với những doanh nghiệp đã được thành lập trước đó? Hẳn là sẽ ở một mức độ nào đó,nhưng khi xuất hiện nhu cầu lớn đối với một mặt hàng nào đó thì sẽ cần nhiều nhà cung cấp hơn.
Lấy ví dụ là dầu gội đầu chẳng hạn. Rất nhiều công ty sản xuất dầu gội đầu,bởi vì nó là mặt hàng mà hầu hết mọi người đều sử dụng hằng ngày. Nhưng nó không có nghĩa là bạn không thể kiếm sống bằng việc bán dầu gội đầu.Ngược lại,bởi vì đó là sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao nên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn so với việc bạn bán nịt bít tất cho cô dâu.

kinh-doanh-online-tai-nha

Bạn cũng có thể ước tính được loại hình kinh doanh online nào sẽ mang lại hiệu quả bằng việc đến một hiệu sách và tham khảo tiêu đề của những tạp chí. Đầu tiên,cho dù tạp chí đó nói về chủ đề gì thì chắc chắn sẽ có rất nhiều ý tưởng kinh doanh hay được giấu trong đó.

2. Thứ hai,hãy liếc nhìn các trang bìa giới thiệu tóm tắt của các mục báo,việc đó có thể cho bạn một vài ý tưởng về thị trường mục tiêu đang được quan tâm.
Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ việc bán những cuốn sách lãng mạn hơn là bán những cuốn sách khoa học cho sinh viên năm 3.
Một cách khác để nghiên cứu thị trường là tìm ra những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Những người béo phì muốn giảm cân đang xoay sở để tìm ra một chế độ ăn kiêng hiệu quả. Những người yêu cún muốn biết thức ăn nào tốt cho sức khỏe của thú cưng họ nhất. Mẹ của những đứa trẻ đang tuyệt vọng trong việc tìm cho chính mình sự yên bình và thảnh thơi khi ở mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày,họ cảm thấy như họ đang bị kéo đi về nhiều hướng.



Để thành công với công việc kinh doanh tại nhà,bạn phải thực hiện tốt việc nghiên cứu của mình. Bạn cần phải biết được mọi người muốn gì,và sau đó tìm cách làm thế nào để đáp ứng được nhu cầu của họ đặt trong bối cảnh mô hình kinh doanh của bạn,bằng chính năng lực và kĩ năng độc nhất của riêng bạn.

Tuy nhiên,nghiên cứu thị trường một cách chăm chỉ thật sự chỉ là một bước nhỏ để đi đến thành công trong việc kinh doanh tại nhà. Để thật sự chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này,có 9 điều quan trọng bạn cần phải biết và áp dụng. Chúng tôi sẽ nói đến 9 điều thiết yếu giúp bạn học bán hàng online hiệu quả thành công trong việc kinh doanh tại nhà ở bài sau.
XEM THÊM : Những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả và được ưa chuộng
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top