3 nhân tố chính để kinh doanh tại nhà thành công

Trong thời đại Internet ngày nay, bắt đầu việc kinh doanh tại nhà là một trong những cách tốt nhất bạn có thể đầu tư cho tương lai tài chính của mình.Đầu tư cho chính mình là sự đầu tư thông minh nhất,an toàn nhất,và hơn thế nữa là sự đầu tư đáng làm nhất mà bạn có thể làm.
Vấn đề là,với rất nhiều việc kinh doanh tại nhà ở ngoài kia,bạn sẽ đi theo cái nào? Tất cả thông tin ở ngoài kia có thể thực sự gây ra sự khó hiểu. Vì vậy,khi chọn việc kinh doanh tại nhà,có 3 nhân tố chính cần quan tâm. 3 nhân tố “phải có” nếu bạn muốn kinh doanh tại nhà thành công.
Bất kể bạn chọn loại hình nào để kinh doanh,bạn sẽ cần phát huy sự lãnh đạo đối với việc kinh doanh của mình.Bạn cần phải kiếm được những khách hàng mới và bạn cần tìm và huấn luyện những người chủ kinh doanh khác-những người mà sẽ trở thành đối tác của bạn. Nếu việc kinh doanh bạn chọn không có sẵn những điều này thì bạn có khả năng sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và nỗ lực.



97% trong số tất cả những việc kinh doanh tại nhà đều thất bại. Điều đó có nghĩa là chỉ có 3% thành công. Tôi nói điều này với bạn không phải để làm bạn nản chí mà là để động viên bạn. Điều này đơn giản có nghĩ là có rất ít sự cạnh tranh trong số những người thật sự biết họ đang làm cái gì,và miễn là bạn có thể học được những gì 3% kia biết thì bạn sẽ có một cơ hội khá tốt để tự thực hiện nó. Câu hỏi đặt ra là,3% biết gì mà những người khác không biết ? Bí quyết của họ là gì và làm thế nào để bạn có thể học được điều đó từ họ ?

May mắn thay,tôi dự định sẽ cung cấp cho bạn phương tiện để tiếp cận với những bí quyết này tại đây.Đây là những nhân tố chính mà bạn sẽ cần để tạo ra những kết quả bất kể bạn lựa chọn làm cái gì.
Nhân tố chính #1: Tìm một nhóm đã có những thành công mà bạn đang tìm kiếm.
Tìm được mọi người mà bạn đang cộng tác và công ty tương ứng với họ đã đạt được những kết quả mà bạn đang tìm kiếm ? (Bạn không thể học đánh golf từ một huấn luyện viên bóng đá ). Bởi vì họ sẽ dạy bạn những thứ họ đã làm,hãy chắc chắn rằng họ có thành công để bạn tin cậy.
  • Họ sẽ cung cấp việc huấn luyện cần thiết chứ ?
  • Sẽ có những thành viên tuyến trên mà bạn thật sự có thể nói chuyện cùng ? Những người cố vấn dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn lòng giúp bạn ?
  • Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ khi bạn cần nó ? Một cách nhanh chóng ?
Bạn muốn tìm một tổ chức luôn cập nhật công nghệ hiện tại mới nhất,những xu hướng mới nhất trong việc quảng bá và có hiểu biết về mạng internet.


Nhân tố chính #2: Họ có một hệ thống marketing hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng sử dụng không ?
Nhân tố quyết định của bất kì việc kinh doanh nào đó là khả năng tạo ra những sự chỉ đạo mạnh mẽ,chứ không phải đơn giản chỉ là thành công đối với website.Có phải hệ thống rất hiện đại ? Hay là dễ dàng để sử dụng ?
Bạn muốn khả năng tạo ra ít nhất từ 10-20 những sự chỉ dẫn mỗi ngày một cách tự động để kinh doanh thành công. Điều này có thể dễ dàng được thực hiện với những kĩ năng máy tính nhỏ nếu những công cụ marketing thích hợp đã sẵn sàng.
Nhân tố chính #3: Khả năng giành được những khách hàng mới với nền tảng sản phẩm của bạn.
Hãy đối mặt với nó. Nếu mọi người không muốn những thứ bạn có thì bạn sẽ lập tức thất bại. Ngược lại,nếu mọi người thích cái bạn có,thì doanh số bán hàng của bạn sẽ tự động tăng. Bạn muốn những thứ hiện đại nhất,hãy thể hiện điều đó qua sản phẩm. Bạn muốn những sản phẩm mà mọi người cần và muốn sử dụng. Cuối cùng,bạn muốn làm một phần của một trong những nền công nghiệp phát triển nhanh nhất và mạnh nhất trên thế giới.

Nếu bạn muốn tìm kiếm tất cả những điều này và hơn thế nữa,nếu bạn muốn biết làm thế nào để sở hữu và điều hành việc kinh doanh tại nhà thành công và trở thành một phần trong 3% đó – những người kiếm được số tiền khổng lồ trên mạng,hãy ghé thăm http://www.moa.com.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top