15 Cách Kinh Doanh Online Hiệu Quả

Những năm gần đây, kinh doanh online đã trở thành xu hướng tất yếu của thời đại. Với tính chất mở, nhiều tính năng hấp dẫn, thị trường TMĐT nhanh chóng thu hút mọi đối tượng tham gia.

15-cach-kinh-doanh-online-hieu-qua
Mặc dù sự cạnh tranh gay gắt, những con số ấn tượng về ra tăng doanh số vẫn không ngừng được thiết lập. Vậy hãy cùng xem 15 cách kinh doanh online hiệu quả, được đúc kết từ kinh nghiệm của những người đã thành công để tìm ra hướng đi tốt nhất cho bạn.
15-cách-kinh-doanh-online-hiệu-quả
Ảnh: 15 cách kinh doanh online hiệu quả

Đầu tiên hãy chú ý đến địa chỉ website của bạn!

1. Đặt địa chỉ website trong các tiêu đề thư, chữ ký email, hay trong danh thiếp, catalogue để khách hàng dễ dàng nhìn thấy bạn.
2. Đừng quên in lên đồng phục của nhân viên, xe công ty địa chỉ website để bất kỳ ai cũng  dễ dàng nhìn thấy các quảng cáo trang web di động mọi nơi mọi lúc.
3. Nhắc nhở khách hàng nhớ đến website kinh doanh online của bạn bằng cách đính kèm lên các sản phẩm khuyến mãi như mũ, áo thun, ly café…chắc hẳn sẽ rất ấn tượng.
4. Đặt địa chỉ website trong các thông cáo báo chí gửi giới truyền thông là việc làm không thể thiếu.
5. Thu hút sự chú ý đến website của bạn bằng cách đặt địa chỉ web vào trong quảng cáo Trang vàng.

Đừng quên khai thác hiệu quả các công cụ trực tuyến

6. Để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn bằng cách tận dụng và tối ưu các công cụ tìm kiếm. Thu hút nhiều khách hơn bằng cách quảng cáo trên các công cụ này
7. Kích thích sự chú ý, tò mò, gia tăng lượt khách hàng ghé thăm website thông qua các cuộc thi trực tuyến
8. Sử dụng email marketing trong kinh doanh online để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Đừng quên đường link trỏ về website của bạn. 
9. Cung cấp một số nội dung miễn phí cho các trang web khác: Khi đó bạn sẽ đóng vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực, chia sẻ thông tin, đồng thời sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập website của bạn.
10. Xây dựng back link hiệu quả từ những website có uy tín, điều đó sẽ góp phần ra tăng sự hiện diện và thu hút sự chú ý của khách hàng đến website kinh doanh online của bạn.
11. Tích cực tham gia vào các diễn đàn, mạng xã hội, blog để thảo luận trực tuyến, tương tác với khách hàng đừng quên để lại địa chỉ website của bạn. Không quảng cáo quá lố tránh khách hàng có cảm giác bị làm phiền.
12. Chăm sóc khách hàng chu đáo: Khi khách hàng tìm kiếm, đặt hàng sản phẩm trên website, lưu giữ lại thông tin  để gợi ý lần mua hàng kế tiếp, gửi tặng catalogue để khách hàng quay lại lần sau.
13. Động viên sự tham gia đóng góp ý kiến của khách hàng. Chính điều này giúp khách hàng cảm thấy mình quan trọng hơn.
14. Hãy thử một vài cuộc thăm dò trực tuyến nhằm tìm hiểu về sở thích, nhu cầu và quan điểm đánh giá của họ về trang web kinh doanh online của bạn.
15. Sáng tạo và chuyên nghiệp khi xây dựng các chương trình quảng cáo..
Làm thế nào để xuất hiện thật nổi bật, làm thế nào để gây sự chú ý và lôi kéo khách hàng đến với website TMĐT, đó là điều tất cả người làm kinh doanh online quan tâm nhưng không phải ai cũng làm tốt. 

Trong thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, khác biệt hoặc là chết. Vậy bạn đã hài lòng với công việc cách học bán hàng online  của mình? Hãy thử 15 cách kinh doanh online hiệu quả để thấy sự thay đổi bạn đang mong đợi.

XEM THÊM : Cách xây dựng kế hoạch kinh doanh online
Cao Hoài Trung chúc bạn kinh doanh online thành công!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top