Bắt đầu một kinh doanh trực tuyến với 100 USD

Nền kinh tế hiện nay không đem lại ưu đãi cho bất kỳ ai, và nếu bạn là một trong những người không may bị thông báo sa thải, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một chặng đường dài để tìm kiếm một công việc khác. Giờ là thời điểm thích hợp để đưa ý tưởng kinh doanh online của bạn vào thực tế?

Hãy bắt đầu làm việc cho chính mình bằng cách thành lập công ty của riêng bạn. Làm việc chắc chắn mang đến chính mình nhiều lợi thế và rõ ràng hơn tìm việc. Không chỉ giúp bạn làm chủ thời giờ của riêng bạn mà còn tự chủ trong quyết định và đó là cách học bán hàng online hiệu quả nhất.

Kinh-doanh-truc-tuyen-voi-1000USD

Bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng của bạn không có nghĩa là chi tiêu hàng ngàn đô la. Nghiêm túc: Với $ 100, bạn có thể có được tất cả mọi thứ bạn cần để bắt đầu kinh doanh online. Đây là cách để làm điều đó
1. Tìm một Host Web giá cả phải chăng
Hầu hết các công ty nhỏ lựa chọn các website cung cấp tính năng tương tự như: không gian về cơ bản không giới hạn lưu trữ, hỗ trợ cho cơ sở dữ liệu phổ biến và hệ thống xuất bản, từ một vài GB đến 2 terabyte truyền dữ liệu mỗi tháng. Sẽ phải trả từ $ 5 và $ 15 một tháng cho dịch vụ, với một hợp đồng một hay hai năm.
2. Thiết kế logo
Nhiều trang web, sẽ thiết kế một logo miễn phí cho bạn dựa trên tùy chọn bạn thiết lập thông qua giao diện Website kinh doanh online. Chất lượng khác nhau, nhưng nói chung bạn có thể nhận được biểu tượng miễn phí để sử dụng trực tuyến.
Đối với thiết kế web, nếu bạn không thể đủ khả năn, bắt đầu với một bố cục đơn giản và tùy chỉnh.
3. Xây dựng một trang web thương mại điện tử giá rẻ
Nếu bạn đang có kế hoạch bán nhiều hàng hóa vật chất, kinh doanh online sẽ cần một dịch vụ có thể xử lý các giao dịch thương mại điện tử, thẻ tín dụng, và đảm bảo an ninh cho cả hai bên. Thiết lập tất cả các điều này trên máy chủ của riêng bạn không chỉ tốn tiền mà còn tốn thời gian công việc đầy rủi ro an ninh. Các dịch vụ này đểu có giá cả phải chăng. Giải pháp của Yahoo bắt đầu từ $ 40 một tháng. Các trang web thương mại điện tử tại Netfirms bắt đầu chỉ từ $15 một tháng.
4. Tìm một đối tác Big Sales
Hàng ngàn thương nhân sử dụng Amazon để quảng bá hàng hóa của họ, cho. Lợi thế lớn: Bạn không cần một trang web ở tất cả các quốc gia để bán ở đó. Bạn có thể bán bất cứ thứ gì mà Amazon  bằng cách đăng ký như là một thương gia.
Thương nhân phải trả $ 40 một tháng, cộng với một quy mô trượt lệ phí đóng cửa (6-20 phần trăm). Người bán hàng cá nhân có thể đăng ký để bán không có lệ phí hàng tháng nhưng phải trả một khoản phí đóng thêm 99 cent.
Bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ tương tự (mặc dù ít hơn một lựa chọn) tại Half.com (một phần của eBay).
5. Đừng quên SEO
Đừng đánh giá thấp giá trị của việc tối ưu hóa trang website kinh doanh online của bạn cho Google. Nhưng bạn không cần phải trả một ngàn đô la cho chuyên gia để tối ưu hóa trang web của bạn. Tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn SEO để tìm hiểu những điều cơ bản của SEO, và thấm nhuần trang web của bạn với thói quen SEO tốt từ ngày bắt đầu. Phải mất thời gian cho các công cụ để nhận biết trang web của bạn, vì vậy hãy kiên nhẫn.
6. Nhận thêm thu nhập với Google AdSense
Trừ khi bạn đang bán hàng hóa vật lý, hãy thử thêm quảng cáo Google AdSense vào trang web của bạn. Bạn có thể chỉ thu được một vài đô la một tháng khi trang web của bạn nhỏ, nhưng nó sẽ không ngừng ra tăng.
7. Liên tục thúc đẩy việc kinh doanh của bạn
Làm thế nào để các doanh nghiệp kinh doanh online không ngừng lớn mạnh? Họ luôn luôn thúc đẩy bản thân mình . Thêm URL của bạn vào chữ ký e-mail. Tạo một nhóm Facebook cho doanh nghiệp. Viết blog hài hước về sản phẩm hay ngành công nghiệp của bạn, nhận xét về câu chuyện trực tuyến trong lĩnh vực của bạn và chứng tỏ mình như một chuyên gia. 

Gặp gỡ và chào đón khách hàng tại triển lãm thương mại. Tài trợ các hoạt động, các sự kiện từ thiện để đổi lấy quảng cáo. Tổ chức các cuộc thi cho phần mềm miễn phí và làm cho mọi người hứng thú với các giải thưởng. Trên tất cả: Đừng để bất cứ ai quên về doanh nghiệp mới của bạn.
XEM THÊM : Lập chiến lược marketing online với 7 bước đơn giản
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top