Thị Phần Quảng Cáo Công Cụ Tìm Kiếm ở các nước vào tháng 3 năm 2012
1. Thị Phần Quảng Cáo Công Cụ Tìm Kiếm ở Hoa Kỳ
Theo nguồn tin mới nhất từ comScore, Google chiếm 66.4% thị phần, tiếp theo là các trang Microsoft với 15.2% và đứng thứ ba là Yahoo! khiêm nhường hơn với con số 14.1%.Nếu chúng ta xem xét những con số tương tự tại thời điểm 1 năm trước, có thể thấy rằng Yahoo! và Microsoft đã đổi chỗ cho nhau.
Thị Phần Công Cụ Tìm Kiếm ở Hoa Kỳ
Thị phần | 2011 | 2012 | % thay đổi |
Các trang Google | 65.5% | 66.4% | 0.9% |
Các trang Microsoft | 14.1% | 15.2% | 1.1% |
Các trang Yahoo | 15.9% | 14.1% | 1.8% |
Ask Network | 2.9% | 3% | 0.1% |
Google và Microsoft đã tăng thêm lợi nhuận từ thị phần đang xuống của Yahoo. Theo quan điểm truy vấn khối lượng tìm kiếm, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng 13.8% trong lượng tìm kiếm từ 15,445 (MM) - 2/2011 đến 17,588 (MM) – 2/2012.
2. Thị Phần Công Cụ Tìm Kiếm ở Anh Quốc
Theo nghiên cứu của Hitwise, Google kiểm soát gần 91% thị phần ở Anh.Thị phần của Microsoft Bing và Yahoo hầu như không đáng kể. Tình trạng này dẫn đến việc cả ngành Marketing Công Cụ Tìm Kiếm ở Anh gần như trở thành “Google Marketing”
Hitwise cũng đưa ra một bảng Search Infographic hợp lý cho Anh. Nó cho thấy trung bình lưu lượng tìm kiếm chiếm đến 35% lưu lượng truy cập website. Ngoài ra, hành vi tìm kiếm của người Anh chỉ ra khoảng 50% dân số tìm kiếm từ khóa có ít nhất 3 từ trở lên. Điều này có vẻ hơi khác những nước như Việt Nam.
3. Thị Phần Quảng Cáo Công Cụ Tìm Kiếm ở Trung Quốc
Có một số thay đổi nhỏ trong Thị Phần Quảng Cáo Công Cụ Tìm Kiếm sau khi Google bị kéo ra khỏi nước này. Cổ phần của Google chỉ còn chiếm khoảng 18%. Trong khi đó, Baidu vẫn duy trì con số gần 80% thị phần trong nước.Baidu thành lập văn phòng sales quốc tế ở Singapore vào năm 2011 để phục vụ khách hàng quốc tế khi họ muốn quảng cáo ở Trung Quốc.
4. Thị Phần Quảng Cáo Công Cụ Tìm Kiếm ở Nhật Bản
Tình hình ở Nhật dường như không thay đổi nhiều so với hồi tháng 3/2011 (Hoặc ít ra tôi chưa tìm thấy dữ kiện chính thức).Đây vẫn là thị trường của bộ đôi Google và Yahoo khi hai tổ chức này chiếm đa số cổ phần trong nước.
5. Thị Phần Công Cụ Tìm Kiếm ở Hồng Kông
Đã có nhiều sự phát triển vượt bậc ở Hồng Kông so với 1 năm trước đây. Google.com và Google.com.hk đang chiếm giữ hai vị trí cao nhất, tiếp theo là Yahoo.Tháng 3/2011, Yahoo! Hồng Kông Search từng chiếm 25.42% cổ phần của công cụ tìm kiếm. Google Hồng Kông cũng từng giữ cổ phần cao hơn so với Google.com. Việc giải thích dữ liệu Hitwise có vẻ khó thực hiện nhưng sự phân chia giữa những cổ máy tìm kiếm dường như chính xác.
6. Thị Phần Công Cụ Tìm Kiếm ở Singapore
Google tuyên bố đang giữ gần 90% thị phần. Yahoo đã thua cuộc trên cả quan điểm về thị phần và quan điểm về doanh thu ở Singapore.Một năm trước, Google chiếm 86% thị phần, trong vòng một năm dường như không có sự thay đổi nhiều.
7. Thị Phần Công Cụ Tìm Kiếm ở Brazil
Dựa vào dữ liệu cung cấp từ Experian Hitwise, Google có khoảng 93% cổ phần thị trường, tiếp theo là Bing với 3%. Và Yahoo thì không thể tìm thấy.8. Thị Phần Công Cụ Tìm Kiếm ở Ấn Độ
Có một vài thay đổi nhỏ về thị phần từ bài viết cũ của tôi. Google vẫn là người đứng đầu không có đối thủ trong tương lai gần.9. Thị Phần Công Cụ Tìm Kiếm ở Canada
Tình hình ở Canada đã thay đổi không ít. Thị phần của Google.ca đã rớt từ 77% vào năm ngoái xuống 67.8%. Bing tăng từ 8.6% lên 16.38%.Ask.com gần như nâng thị phần lên gấp đôi so với 1 năm trước từ 3.48% đến 5.47%.
Mình cũng đang tìm hiểu về Công Cụ Tìm Kiếm ở các nước . Thông tin này rất bổ ích đối với mình. Cảm ơn sự chia sẻ của bạn rất nhiều.
Trả lờiXóax-)
Trả lờiXóaBài viết rất bổ ích cho ai đang tìm hiểu Kinh doanh Online
Trả lờiXóa