Ví dụ cách viết bài PR chuyên nghiệp và tự nhiên

Hôm nay tìm thấy 1 bài viết Pr trên Vnexpress khá chuẩn và hoàn toàn tự nhiên, nếu bạn làm SEO mà đạt được trình độ như thế này thì quá tuyệt vời.

Backlink tự nhiên là gì? mình không cần giải thích rõ nữa, gần như đã có rất nhiều thông tin giải thích về backlink tự nhiên rồi. Ở đây mình chỉ chia sẻ về cách viết bài PR chuyên nghiệp và tự nhiên đồng thời hỗ trợ SEO tốt.

Với bài viết này chứng mình rõ hơn cho các bạn thấy về Backlink tự nhiên là gì và làm như thế nào?

"Du học sinh và nguy cơ 'Tây hóa'

Một trong những vấn đề khó khăn của du học sinh Việt là việc giữ được bản sắc dân tộc khi sống trong nhiều nền văn hóa khác nhau.

Du học từ lâu đã trở thành mơ ước của nhiều người bởi học tập tại một đất nước xa xôi khiến các bạn trẻ "lớn" hơn, mạnh mẽ, tự tin và hoàn thiện mình hơn. Hiện nay, Việt Nam có hơn 100.000 du học sinh đang học tập ở nước ngoài, trong đó hơn 90% là du học tự túc.

Bạn Vân An - cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương, du học sinh Đại học Yale, USA, chia sẻ: "Khi bắt đầu hành trình nước Mỹ, tôi cũng như bao bạn trẻ du học Mỹ khác, đều mang theo mình một khát vọng chiếm lĩnh được thành tựu khoa học, công nghệ và kỹ thuật của cường quốc số một thế giới để làm giàu vốn kiến thức của mình, để có thể trước hết nuôi sống bản thân, gia đình mình cũng như đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển chung của đất nước - nơi chúng tôi sinh ra và trưởng thành, mảnh đất hình chữ S yêu dấu có tên Việt Nam". 
Việt Nam có hơn 100.000 du học sinh đang học tập ở nước ngoài, trong đó hơn 90% là du học tự túc.

Tuy nhiên, hình dung về một tương lai thường khác xa với thực tế bởi du học không phải là việc đơn giản bởi các bạn trẻ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thay đổi khi sống tại một nơi hoàn toàn xa lạ. Một trong những vấn đề khó khăn của du học sinh Việt là việc giữ được bản sắc dân tộc khi sống trong nhiều nền văn hóa khác nhau với nhiều điều thú vị và mới lạ.

Bạn Lê Kim Long (Đại học Swinburne, Australia) chia sẻ: "Đáng lo ngại là tình trạng nhiều bạn sau một thời gian học tập ở nước ngoài dần quên tiếng Việt, không thể diễn đạt trọn vẹn một câu mà không chèn tiếng Anh. Nhiều bạn lý giải: 'Đã đi ra nước ngoài thì phải giống người ta, phải thay đổi'. Tôi đồng ý rằng đã nhập gia thì tùy tục, chúng ta nên học những cái hay, những văn hóa mới, đó là điều nên làm, phải làm với một du học sinh. Và tôi cũng chẳng phản đối việc dùng tên bằng tiếng nước khác khi ra nước ngoài vì thật sự chúng ta gặp nhiều khó khăn khi đi học, đi làm bởi nhiều tên rất khó đọc cho người khác".
Khoa Trương 22 tuổi, du học sinh định cư tại Phần Lan.
Bên cạnh đó, bạn Khoa Trương, du học sinh định cư ở Phần Lan cũng chia sẻ: "Sang bên châu Âu, một số ít các bạn nữ dần bị Tây hóa. Các bạn bắt đầu có những mốt ăn mặc rất lạ lẫm, một số bắt đầu xăm hình, để tóc nhuộm xanh đỏ highlight. Mái tóc dài óng ả của các bạn nữ sinh Việt mình thường thấy ở khắp phố phường khi còn ở quê nhà dần dần bị được thay đổi". Thích ứng là cần thiết, nhưng bản thân mỗi người cần phải nỗ lực để hòa nhập chứ không hòa tan, để bản sắc người Việt luôn tỏa sáng trước nhiều bản sắc khác.

Bạn Hạnh Nguyễn, du học sinh New Zealand nói: "Qua New Zealand học được 3 năm, mình càng hiểu thêm được những giá trị tình thân và cả giá trị của văn hóa Việt. Mình vẫn sống hòa đồng với bạn bè khắp 5 châu nhưng luôn ý thức được mình là người Việt, là con gái Việt luôn nhẹ nhàng, nền nã và kín đáo. Đó là lý do tại sao mình luôn chọn tóc dài vì mình biết chỉ có mái tóc dài óng ả mới mang lại cho mình cảm giác tự tin nhất".
Các bạn du học sinh Việt tại New Zeanland.

Nếu bạn yêu mái tóc dài óng ả của mình, bạn có thể cùng tham gia hội "Một triệu cô gái chọn tóc dài Việt óng ả" cùng Hồ Ngọc Hà, Thu Thảo, Midu và Chi Pu để tôn vinh nét duyên con gái Việt. Xem tại đây để biết thêm chi tiết và nhận phần quà hấp dẫn từ Sunsilk. "

Trích dẫn từ vnexpress.net

qua bài viết này bạn để ý xem chỉ có 1 backlink duy nhất và hoàn toàn tự nhiên ở cuối bài.

Chúc các bạn thành công!

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top