18 câu hỏi để hỏi một tư vấn SEO tiềm năng

Nhỏ nhất để các chủ doanh nghiệp cỡ trung đang hoạt động chạy quá bận rộn mà họ chỉ hy vọng họ đưa ra quyết định đúng khi họ thuê tìm kiếm động cơ tối ưu hóa giúp đỡ, cho dù đó là một công ty bên ngoài hoặc nhân viên trong nhà. Vì sự phát triển nhanh chóng của Internet và tính chất thay đổi liên tục của nó, nó thường rất khó để phân biệt giữa những người biết những gì họ đang làm và những người không. Tôi thường nói với khách hàng của tôi rằng nó giống như việc thuê một nhà thầu cải tạo nhà bếp của họ. Nếu bạn hỏi đủ các câu hỏi và kiểm tra tài liệu tham khảo, bạn sẽ biết ai là người có trình độ, những người sẽ làm việc chất lượng, và những người sẽ để lại cho bạn một mớ hỗn độn.
Những câu hỏi sau đây sẽ giúp bạn thuê đúng người hoặc công ty để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp đỡ - lưu lượng truy cập đủ điều kiện để trang web của bạn. Nếu bạn may mắn, bạn cũng sẽ nhận được một người nào đó để giúp bạn tăng chuyển đổi của bạn, quá.

18 câu hỏi để hỏi một tư vấn SEO tiềm năng

Nếu mục tiêu của bạn là để tăng lưu lượng truy cập và cuối cùng là bán hàng, bạn sẽ có để có thể làm việc với người này hoặc công ty. Có là có được sự cần thiết phải giao tiếp và khả năng để thảo luận về những gì đang diễn ra tốt đẹp và những gì không. Nếu bạn không thể có một cuộc đối thoại cởi mở ngay từ đầu, nó sẽ chỉ nhận được khó khăn hơn khi các vấn đề phát triển. Ngay cả khi bạn tìm thấy những SEO chuyên nghiệp có trình độ nhất, nếu bạn không thể giao tiếp, bạn sẽ có vấn đề.
Dưới đây là 18 câu hỏi để hỏi một nhà tư vấn SEO tiềm năng. Dưới mỗi câu hỏi là thông tin để giúp mổ xẻ câu trả lời.

Khái niệm cơ bản

1. "Làm thế nào bạn đã thực hành SEO?"
SEO bắt đầu vào giữa những năm 1990 với một số ít người và tăng trưởng đều đặn cho đến giữa những năm 2000, khi nó trở nên phổ biến như một nghề nghiệp. Nó là một kỹ năng riêng biệt từ thiết kế web.
2. "Đào tạo của bạn là gì?"
Hầu hết các chuyên gia SEO và tìm kiếm được kinh nghiệm của mình thông qua ứng dụng thực tế, tham dự hội nghị, và tin tức công nghiệp đọc. Trình độ cao đẳng và chứng chỉ được cung cấp bởi các công ty và các tổ chức là một sự phát triển gần đây và cần phải được xem xét riêng.
3. "Làm thế nào để bạn theo kịp với xu hướng thay đổi?"
Một SEO chuyên nghiệp tốt nên nói về đọc blog công nghiệp và tham dự hội nghị. Lưu ý những người thân mà họ đề cập đến và thực hiện tìm kiếm nhanh chóng sau khi họ rời khỏi, bạn sẽ biết nếu họ là một nguồn chất lượng.

Thực hiện theo Up câu hỏi

Gì, ở đâu, và khi là hội nghị cuối cùng họ tham dự? Những gì phiên sao họ tham dự? Ai là người nói yêu thích của họ và tại sao? Yêu cầu họ những gì bài báo hoặc các buổi quan tâm họ nhất hoặc nếu họ đã rất ngạc nhiên bởi bất cứ điều gì. Những gì đã làm họ gần đây nhất là tìm thấy có liên quan?
Bạn Mục đích là để tìm hiểu xem họ đang ở hiện nay trong ngành công nghiệp tìm kiếm và nếu họ thực sự đã tham dự hội nghị.

Phương pháp tiếp cận

4. "Làm thế nào để bạn tiếp cận SEO?"
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không chỉ là về tối ưu hóa trang web, nhưng về tối ưu hóa tất cả các lĩnh vực kinh doanh của bạn đang online. SEO phổ biến nhất bao gồm kiến ​​trúc trang web, mã, tiêu đề và thẻ mô tả, khách hàng trung tâm cũng như nội dung từ khóa phong phú và liên kết xây dựng. Sự tham gia của bạn trong quá trình này là rất quan trọng. SEO chuyên nghiệp của bạn nên sẵn sàng để thảo luận về chiến lược, lợi ích, và những nhược điểm nếu được yêu cầu. Bạn biết doanh nghiệp của bạn, họ biết các kỹ thuật và làm thế nào để thực hiện chúng.
5. Làm thế nào bạn sẽ nhận được tôi giao thông nhiều hơn?
Hy vọng khái quát với những câu trả lời. Nhưng câu trả lời nên bao gồm việc phát triển một chiến lược có thể bao gồm xem xét mã trang web của bạn, nội dung và chiến lược xây dựng liên kết hiện tại của bạn, viết lại nội dung bao gồm từ khoá và văn bản khách hàng trung tâm và nhìn vào phân tích các xu hướng. Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, khẳng định và phát triển hồ sơ tìm kiếm địa phương nên là một phần của cuộc đàm thoại. Phương tiện truyền thông xã hội - Facebook, Google+, Twitter, Instagram - và tiếp thị email có thể là một phần của các cuộc thảo luận.
Giao thông có trình độ là tốt nhất. Thử nghiệm các chiến lược hoặc các từ khóa khác nhau giúp tinh chỉnh gì làm việc cho trang web của bạn và những gì không. Chỉ vì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm một cái gì đó không có nghĩa là bạn nên. Thiết lập các thông số và xem những thông tin bạn có thể học.
6. "Tôi có trang web của chúng tôi được thiết kế lại. Khi bạn nên tham gia? "
Trước đó một chuyên gia SEO được tham gia vào một trang web thiết kế lại tốt hơn. Nhiều vấn đề kỹ thuật có liên quan đến một thiết kế lại trang web để tránh mất lưu lượng truy cập. Một số thiết kế lại là không cần thiết nếu vấn đề là nhận được nhiều người hơn để trang web của bạn hoặc tăng chuyển đổi.Có thể có bản sửa lỗi khác mà có thể ít tốn kém hơn.
7. "Làm thế nào bạn sẽ nhận được tôi liên kết?"
Liên kết xây dựng tốt cần có thời gian. Cần xây dựng quan hệ với các blogger, khai thác dữ liệu, tìm kiếm các trang web có trong ngành công nghiệp tương tự hoặc có liên quan một cách có ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn có một liên kết đó. Một số liên kết có thể kiếm được bằng cách cung cấp chất lượng, nội dung có liên quan. Người liên kết với bạn một cách tự nhiên hoặc các trang web có thể được tiếp cận để bao gồm nội dung của bạn bởi vì giá trị của nó cung cấp cho độc giả của họ.
Chạy nếu sau được đề cập: mua các liên kết, trao đổi liên kết đối ứng (tôi cung cấp cho bạn một liên kết nếu bạn cho tôi một), tạo ra thông cáo báo chí không có tin tức, khách viết blog không có nội dung thịt, hoặc gửi trang web của bạn thông qua một hệ thống để có được hàng ngàn liên kết một cách nhanh chóng.
8. "Bạn có cung cấp bất kỳ sự bảo đảm?"
Không SEO chuyên nghiệp có thể đảm bảo như thế nào bạn sẽ xếp hạng hay xuất hiện trong các công cụ tìm kiếm. Không trên trang đầu tiên hoặc bất cứ nơi nào khác. Đối với những từ rất cụ thể, chẳng hạn như tên công ty của bạn hoặc tên của chủ sở hữu, có thể bạn sẽ được trên một trang, nhưng đó là bởi vì có rất ít đối thủ cạnh tranh. Công cụ tìm kiếm kiểm soát như thế nào, ở đâu, và nếu một danh sách xuất hiện.
9. "Những gì công cụ để bạn muốn sử dụng cho SEO, theo dõi danh tiếng, và phương tiện truyền thông xã hội?"
Ghi chép và thực hiện tìm kiếm sau để xem các công cụ tìm kiếm có tên hợp pháp.
10. "Bạn sẽ thực hiện công việc hoặc bạn chỉ cần đưa ra đề nghị?"
Nó có thể làm việc trong hai cách để chắc chắn rằng nó sẽ làm việc cho doanh nghiệp của bạn.
11. "Kết quả ưa thích của bạn là gì khi làm việc với một khách hàng?"
Nghe cho niềm đam mê.
12. "Quý vị có bất kỳ thất bại?"
Hầu hết các cơ quan đã có một thất bại với một mức độ nào đó - có thể là kết quả của dự án hoặc giao tiếp khách hàng. Lắng nghe để xem những gì họ đã học được.
13. "Khi nào bạn mong đợi để xem kết quả?"
SEO là một cách tiếp cận dài hạn. Nếu không có gì đã được thực hiện để trang web của bạn trong một thời gian, bạn không có danh sách tìm kiếm địa phương, hoặc còn thiếu trong các khu vực khác, sau đó bạn sẽ thấy một sự cải tiến cho giao thông của bạn trong vòng 1-2 tháng. Thông thường nó sẽ lên tới 6 tháng hoặc nhiều hơn cho tất cả các chiến lược để đến với nhau.

Quy trình

14. "Ai sẽ là người liên lạc của bạn?"
Liên lạc của bạn sẽ là người mà bạn đang nói chuyện với tại cuộc họp này, một ai đó trong đội ngũ nhân viên, một cá nhân cụ thể, hoặc nó có thể thay đổi?
15. "Ai đang thực hiện công việc?"
Trong nhà đội, một người quan trọng, freelancer, hoặc là nó được thuê ngoài ở nước ngoài?
16. "Làm thế nào để tính phí?"
Tìm hiểu xem bạn sẽ được tính tiền theo giờ, dự án, tỷ lệ doanh thu, hoặc phương pháp khác.
17. "Sẽ có thêm chi phí? Điều gì xảy ra nếu một dịch vụ hay công cụ chi phí nhiều tiền hơn so với ban đầu trích dẫn? Làm thế nào để bạn xử lý nó? "
Câu trả lời phải hợp lý và khả thi cho tất cả các bên liên quan.
18. "Bạn có thể cho tôi tên của 3-5 khách hàng? Bạn đã làm gì cho họ? "
Điều này rất hữu ích để giúp đánh giá độ tin cậy của họ.

Dấu hiệu bổ sung của Công ty phải

Thêm nữa, bạn có thể xác định xem bạn có đúng công ty nếu họ hỏi bạn về các mục tiêu của bạn, khách hàng của bạn, và cho bạn biết rằng họ sẽ cần phải đầu vào của bạn.
Khi bạn hỏi về bảng xếp hạng, họ nên đề cập đến cá nhân tìm kiếm và giải thích rằng trong khi mọi người sẽ thấy kết quả tìm kiếm tương tự và bảng xếp hạng trên một trang, Google và Bing cung cấp cho mỗi người một kinh nghiệm cá nhân dựa trên lịch sử tìm kiếm của họ.
Có rất nhiều câu hỏi hơn có thể được yêu cầu, đặc biệt là nếu thuê cho một vị trí nhân viên. Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn, câu hỏi hoặc đề nghị trong các ý kiến ​​dưới đây. Nó có thể dẫn đến trong bài viết khác.
Nguồn: Dịch từ nước ngoài
Tham khảo thêm về khoá học SEO tại: http://www.moa.edu.vn/
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top