SEO dành cho Dân Marketing và kinh doanh, SEO dành cho Dân kỹ thuật

SEO dành cho dân Marketing và kinh doanh, SEO dành cho dân kỹ thuật (Lập trình,..), quả thật Tôi làm SEO gần 03 năm nay, nhưng Tôi cảm thấy nhiều người vẫn theo xu hướng kỹ thuật nhiều hơn là SEO dành cho Marketing.
Nguồn hình ảnh: Internet
Cách đây hơn 02 năm Tôi tham gia buổi hội thảo do Inet tổ chức và gặp 01 khách hàng của Tôi, sau khi kết thúc buổi hội thảo thì Tôi trò chuyện với khách hàng của Tôi, anh ấy hỏi Tôi em đến đây em muốn học chuyên đề gì? Tôi nói em muốn Học SEO, anh ấy nói SEO ah, cần phải biết kỹ thuật nhiều lắm mới học SEO được chứ không biết kỹ thuật thì không thể làm SEO được. Lúc đó Tôi chỉ mới bắt đầu nên đành chịu theo những gì anh ấy nói.

Thời gian sau Tôi cũng đi tìm hiểu nhiều nơi và nghe nhiều các tư vấn viên của các Trung tâm dạy SEO rằng anh phải biết kỹ thuật thì anh mới học SEO được. Mà trong kinh tôi là dân kinh doanh chẳng biết chút gì về kỹ thuật. Cuối cùng Tôi mua tài liệu marketing online do của Mr.Hùng cung cấp và từ đó Tôi tự học nhờ sự hỗ trợ của bạn " GOOGLE".

Sau 02 năm làm SEO và Marketing online Tôi mới rút ra nhiều kinh nghiệm SEO không phải chỉ có kỹ thuật mới làm được mà ngược lại Dân Kinh Doanh hoặc Marketing có thể làm tốt hơn.

Tôi viết bài này là vì hôm nay (21/12/2013) Tôi vừa tham gia 01 buổi Offline do Hoàng Nguyễn tổ chức.
Gần kết thúc buổi Offline Tôi đúc kết được vấn về mà trước giờ Tôi đang làm và thấy rất hiệu quả, sau đây xin chia sẻ lại cho những bạn muốn học SEO và làm seo hiệu quả hơn.
  • SEO dành cho dân Marketing và kinh doanh
  • SEO dành cho dân kỹ thuật
Tôi tham gia Offline được chia sẻ rất nhiều kiến thức của các chuyên gia làm SEO, những chuyên gia này có người xuất thân là dân kỹ thuật, có người là kinh doanh, marketing.

Tôi tâm đắc nhất là anh Dương, anh ấy chia sẻ kiến thức SEO dành cho dân Marketing làm trong lúc mọi người đang nghe tôi nhìn xung quanh xem hành động mọi người như thế nào? lúc này phát hiện có vẻ như mọi người chưa hiểu lắm, cũng phải thôi vì làm SEO của dân Marketing rất khó hiểu. Tại sao lại khó hiểu?

 Để seo hiệu quả không chỉ dùng kỹ thuật và gốc độ chiến lược SEO, nắm bắt tâm lý khách hàng là rất quan trọng.

Bạn SEO theo kiểu Robot thì cho dù lên top chi chăng nữa liệu có được khách hàng tiềm năng không? Vậy SEO như thế nào có được khách hàng tiềm năng?

Tôi là dân Marketing và kinh doanh đi làm SEO, xin phép các chuyên gia chia sẻ một ít kinh nghiệm để mọi người tham khảo. Vì vậy các chuyên gia SEO đừng ném đá Tôi nhiều nhá.

Rất mong được sự nhận xét và thảo luận cùng ACE làm SEO.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

3 nhận xét

  1. Seo cho dân marketing và kinh doanh khá hay . Thank bạn nhé

    Trả lờiXóa
  2. SEO dành cho Dân Marketing và kinh doanh, SEO dành cho Dân kỹ thuật

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết cung cấp nhiều thông tin hay

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top