Làm SEO Website để bán hàng hay SEO Website lên top google

Bạn đang làm SEO website để bán hàng hay là SEO website để lên top 1 google? Ai nghe câu nói này cũng nghĩ là Tôi làm SEO để bán hàng chứ SEO website lên top google làm gì? Ai cũng đặt nghi vấn?
SEO Website

Trên thực tế đã có nhiều bạn liên lạc với tôi và muốn học SEO nhưng trước khi học SEO tôi luôn đặt câu hỏi mục đích bạn học SEO để làm gì? SEO để bán hàng hay là SEO để lên top 1 google thôi?

Nhiều bạn đều trả lời SEO để bán hàng, Tôi mới hỏi vậy theo bạn nghĩ SEO để bán hàng thì SEO như thế nào? Nói vậy khó hiểu quá há, Tôi xin đưa ra một vài ví dụ cụ thể hơn:

Bạn đang kinh doanh quần áo online, thì việc bạn lên google tìm sẽ là từ khóa nào? Trung tâm dạy marketing online hay là kinh doanh online? Có thể bạn sẽ tìm các từ khóa đó nhưng cơ hội các trung tâm đào tạo marketing online này sẽ được bao nhiêu để bạn đăng ký vào học, xin thưa các bạn rất thấp vì rất nhiều Trung tâm đều SEO từ khóa này lên top 10 google.

Nhưng nếu Trung tâm marketing online nào SEO từ khóa : "khóa học kinh doanh quần áo online", "Cách kinh doanh quần áo online" thì những từ khóa này khi bạn tìm đến cơ hội bạn tham khóa học rất cao, vì nó đúng với nhu cầu hiện tại của bạn.

Tôi xin đưa ra một ví dụ nữa:

Bạn đang kinh doanh ngành cơ khí bạn đang muốn tìm phần mềm ERP (quản lý doanh nghiệp) cho doanh nghiệp của bạn, đều tất nhiên đầu tiên bạn lên google bạn sẽ tìm từ khóa "phần mềm ERP", " phần mềm ERP tốt nhất" nhưng cơ hội bạn mua bạn không cao lắm. 

Tiếp theo bạn sẽ tìm từ khóa " phần mềm ERP ngành cơ khí" lúc này bạn sẽ quyết định mua phần mềm ERP rất cao, vì nó đúng với nhu cầu hiện tại của bạn. Điều này chứng tỏ nếu Công ty bán phần mềm ERP nào SEO từ khóa " phần mềm ERP ngành cơ khí" sẽ có cơ hội bán hàng rất cao trong khi chi phí SEO rất thấp"

Không biết tôi đưa ra những ví dụ trên bạn có hiểu được không? nếu chưa hiểu thì cứ alo cho Tôi để Tôi giải thích rõ hơn và tư vấn cho bạn cách SEO để bán hàng tốt hơn với mức chi phí thấp và thời gian SEO cũng nhanh hơn.

Lưu ý: Đây là những ý kiến cá nhân của Tôi sau nhiều năm làm SEO đã rút ra được, vì vậy rất mong các bạn có kinh nghiệm cùng thảo luận và chia sẻ thêm nữa để các bạn bắt đầu làm SEO hiểu rõ hơn mình muốn gì? SEO như thế nào là phù hợp và chi phi thấp.





Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

3 nhận xét

  1. Bài viết rất hay, không hẳn cứ seo lên top 10 của google là có thể bán được hàng, nên phân tích lựa chọn từ khóa sao cho thật hiệu quả

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết chia sẻ nhiều thông tin

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 CAO HOÀI TRUNG - Chia sẻ kiến thức Internet Marketing Online
Designed by CAO HOÀI TRUNG | Học Marketing online miễn phí | Học ban hang online miễn phí | Nội dung học seo web tại TPHCM | Bán Tỏi đen cô đơn lý sơn
Posts RSSComments RSS
Back to top